0917 205 246  viber.png  zalo.png

Trang chủ»Về chúng tôi

Về Chúng Tôi

 

  • Champs-Ely là ra đời lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và nét riêng của đại lộ Champs-Élysées – Một địa danh nỗi tiếng ở Paris với kiến trúc cổ điển độc đáo, hai bên đại lộ là những hàng cây với lá vàng. Hơn 5 năm học tập và làm việc ở Pháp, đội ngũ Champs-Ely mong muốn mang xu hướng kiến trúc độc đáo, mới lạ của Pháp đến với tất cả các dự án của khách hàng thân yêu.
  •  
  • Với niềm đam mê và không ngừng nổ lực Champs-Ely đã khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin yêu của nhiều khách hàng . Đến với Champs-Ely khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sáng tạo, đầy nhiệt huyết với những thiết kế mới lạ, độc đáo, riêng biệt cho từng khách hàng. Cùng với đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng trong cách làn việc, sự thoải mái, sang trọng ấm cúng và niềm vui trọn vẹn trong không gian sống, giải trí và làm việc của mình. 
  •  

 

 

0b1b08286c298877d138

 

 

22a0d9c18dc0699e30d1

 

 Ngoài lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và trang trí nội thất , Champs-Ely có xưởng sản xuất nội thất quy mô lớn trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại với đội ngũ thợ mộc tay nghề giỏi đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, Champs-Ely còn xuất khẩu nội thất sang thị trường Úc và Mỹ.

 

297f6b63187bfc25a56a - Copy 2

 

 Nguồn nhân lực

 

Champs- Ely có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao với tâm chí chung là mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự thoải mái, sang trọng ấm cúng và niềm vui trọn vẹn trong không gian sống và làm việc của mình  

 SO DO TO CHUC

 

 

nhan su

 

 

 

Chính vì vậy, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khi đến với dịch vụ thiết kế thi công và trang trí nội thất của Champs-Ely:

- Chúng tôi miễn phí thiết kế cho bạn khi thi công nội thất.

- Champs-Ely có xưởng sản xuất trực tiếp, vì vậy báo giá chúng tôi đưa ra rẻ hơn 10-30% giá so với các sản phẩm/dịch vụ cùng chất lượng.

- Chúng tôi giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình hoàn thiện tổ ấm.

 

Hãy cùng Champs-Ely xây nên tổ ấm gia đình bạn!!

 

 

Liên hệ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG CHAMPS - ELY

Địa chỉ : 1333/18B Huỳnh Tấn Phát, P.Phú Thuận, Quận 7 TP.HCM
Hotline : 0917 205 246
Email : atoivn@gmail.com

Facebook

Bản đồ